Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

in pp khổ lớn, in pp chất lượng cao tại tphcm



Cty in ấn hpv tự hào là công ty cung cấp dịch vụ in pp khổ lớnin pp chất lượngcao tại tphcm với giá cả hợp lý, trong đó in pp khổ lớn là một ưu thế nổi trội mà công ty chúng tôi mong muốn mang tới khách hàng. 

                              


Trong lĩnh vực in thì chất liệu in pp cho phép in đầy đủ màu và hình ảnh sắc nét nhất. In pp là công nghê in tiên tiên nhất hiện nay với khổ lớn hơn nhiều so với các công nghệ ảnh truyền thống. In pp là việc sừ dung giấy in pp và công nghệ in phun kỹ mực thuật số (mực nước or mực dầu) làm cho hình ảnh được tạo ra tươi và rực rỡ hơn.

Chất liệu in pp nói chung và in pp khổ lớn nói riêng có hai thành phần chính là giấy và màng nhựa mỏng, Chất liệu in pp và mực của nó mang đến hình ảnh rõ nét hơn nhiều so với in hflex hay decal.Tuy vậy in pp khổ lớn khi cán( cán bóng or cán mờ) lớp màng bên ngoài thường hay bị gãy keo hay nổi bong bóng, việc này đòi người dứng máy in phải chuyên nghiệp và hết sức chú ý khi thực hiện chu trình in.

In pp chất lượng cao thường được hay sử dụng dán tường. Trong khi đó in pp hiện nay sử dung hai loại mực nước hay mực dầu. Việc in pp sử dụng mực nước dễ bay màu và lâu khô con mực dầu thi ưu thế hơn ở tính nhanh khô và giữ màu ồn định trong thời gian dài. Vì vậy in pp khổ lớn thường hay ưu tiên sử dụng mực dầu.

Như vậy in PP khổ lớn có yêu cầu rất cao về giấy in pp, cán màng keo, loại mực mà xưởng in sử dụng, người đứng máy in... Tất cả các quy trinh trong in pp đòi hỏi một sự chuyên nghiệp. Công ty in ấn và quảng cáo việt tín với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo và in ấn sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng cao và sự chuyên nghiệp. 

Cty chúng tôi sử dụng công nghệ in phun pp khổ lớn với loại giấy tốt nhất và sử dụng mực dầu. Cam kết khổ in không gãy keo, bụi bẩn hay nổi bong bóng. 

Chất lượng là và sự an tâm là điều mà cty chúng tôi mong muốn mang tới khách hàng.

1 nhận xét:

InPP.Biz hỗ trợ bảng giá In PP cho đại lý - Các bạn liên hệ đăng ký nhá

Hỗ trợ công nợ lên đến 100.000.000vnđ/tháng

Hỗ trợ thiết kế file miễn phí

Hỗ trợ giao hàng miễn phí

Đăng nhận xét