Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

In PP trong nhà và ngoài trời giá rẻ nhất TPHCM

Công nghệ in PP phát triển trong những năm gần đây đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong quảng cáo, để tạo ra hình ảnh mang đậm tính thương hiệu của mình.
Hãy tưởng tượng hoạt động Marketing, event, hội thảo của bạn sẽ cực kỳ ấn tượng với những hình ảnh in PP khổ lớn đặc sắc được đặt ở vị trí bắt mắt. Hãy cùng Công ty Hưng Phú Vinh tạo nên điểm nhấn chuyên nghiệp cho sự kiện của bạn

Ưu điểm của in PP quảng cáo tại Hưng Phú Vinh
- Màu sắc của thành phẩm sẽ hoàn toàn giống y như trong file thiết kế của bạn, giữ nguyên sự ấn tượng và dụng ý của bạn trong thiết kế.
- Sản phẩm in PP có thể được sử dụng linh hoạt như: dán tường, treo, đứng trên standee, in PP ngoài trời, in pp trong nhà
- Dễ dàng bảo quản, di chuyển và sử dụng nhiều lần với độ bền cao.
Quá trình thực hiện qua các bước:
1. Lựa chọn chất liệu: Chúng tôi thực hiện in trên màng nhựa PVC, in PP có keo hoặc không có keo dán phía sau (keo dùng để dán trực tiếp lên các bề mặt) và kích cỡ sản phẩm tùy vào nhu cầu của khách hàng. (các loại kích cỡ phổ biến là: 91cm, 107cm, 127cm, 154 cm.)
2. Tiến hành in sản phẩm: Chúng tôi sử dụng máy in PP chất lượng cao từ Nhật Bản để tạo ra những sản phẩm đẹp mắt và chất lượng cho khách hàng. Màu sắc được giữ nguyên bản so với thiết kế, sản phẩm không bị lem màu.

(Hình ảnh in PP giữ y nguyên màu sắc như trong thiết kế)
3. Sản phẩm lung linh, phản chiếu lại ánh sáng, nổi bật hơn bằng việc cán thêm một lớp màng bóng hoặc màng mờ ( In PP cán mờ). Điều này còn giúp cho sản phẩm chịu được điều kiện thời tiết ngoài trời (mưa, gió,…) và sử dụng được nhiều lần.
4. Kiểm tra sản phẩm, đóng gói và chuyển đến tay khách hàng.
Chi phí để thực hiện cạnh tranh, chỉ 45k/m2. Ngoài ra, Chúng tôi có dịch vụ in pp lấy liền để đáp ứng nhu cầu số lượng lớn và thời gian gấp rút của bạn, nhưng chất lượng sản phẩm vẫn bảo đảm đúng thiết kế và đẹp mắt.
in PP được sử dụng nhiều để in các hình ảnh quảng cáo, quảng bá thương hiệu. Chúng tôi cam kết bảo đảm chất lượng hình ảnh sản phẩm hoàn chỉnh, đẹp mắt, có độ bóng hoàn hảo, tạo sự nổi bật cho hình ảnh thương hiệu của bạn.
Giá cả in pp mỗi nơi đưa ra bảng báo giá in pp khác nhau tùy theo độ phân giải của máy, chúng tôi xin trân trọng gởi đến các bạn bảng báo giá in pp như sau và chúng tôi cam kết chất lượng tốt nhất dành cho bạn
  • Giá thành hợp lý
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng
  • Miễn phí thiết kế ( Nếu file đơn giản )
  • Giao hàng tận nơi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét