Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

xưởng in pp cán formax

Xưởng In PP Cán-Bồi Format (Formex) Giá Cạnh Tranh


Formex còn được gọi là Format là một dạng tấm xốp được tạo thành từ bọt hóa học cứng ép thành, trọng lượng nhẹ với cấu trúc chắc chắn. Chủ yếu được sử dụng làm tấm lót bồi sau đó dán bản in lên trên (thường là in PP)


Ưu điểm của format-formex :-Độ bền cao-Làm nổi bật bản in-Khá chắc chắn-Kháng tốt với ánh sáng và thời tiết-Khó cháy

bền, nhẹ, không thấm nước; dễ tạo hình, chữ, khối; tính

 dẫn nhiệt thấp, cách nhiệt tốt. Hơn nữa, với thành phần cấu 

tạo riêng biệt giúp chống lại ăn mòn hóa học, chịu đựng 

được điều kiện môi trường khắc nghiệt, tạo độ dai bền, chịu 

được sự va đập cao. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng khoan

, cưa, đóng đinh, dán keo, đẽo, gọt, cắt và gấp lại dưới tác

 động của nhiệt lượng.

Vì format có độ dày (độ dày của tấm format: 2 mm, 3mm, 5 mm, 10 mm...) nên để tăng độ cứng và bền cho PP sau khi dán keo bảo vệ người ta sẽ cán những tấm format này lên.

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà mỗi người có thể tách PP ra nhiều loại khác nhau như:
+ PP dạng cán màng bóng có keo: Dùng dán tường, poster quảng cáo, decal dán vật phẩm quảng cáo+ PP dạng cán màng mờ có keo: Thường thì màng mờ màu không tươi bằng màng bóng nhưng không phản ánh đèn nên có thể được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất+ PP dạng không keo có thể sử dụng làm standee, khung tranh+ Quầy kệ both, gian hàng hội chợ triển lãm, cổng chào hội chợ, poster trưng bày là dễ là những tấm pp cán format dễ gặp nhất.

Có thể nói, với giá thành rẻ và tiện sử dụng: dán tường, treo standee, đóng khung, lịch treo tường... In PP ngày càng được ứng dụng trong cuộc sống. PP có nhiều khổ khác nhau những khổ thông dụng là: Rộng 91,4 cm, 127 cm, 152 cm, chiều dài từ 30 - 50 m được cuốn gọn trong nên PP cán format ngày càng được ứng dụng trong cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét